Feedback-Reaction

I am flattered dahil marami ang nag-e-email saken na hindi ko kilala.  Nakaktuwa because it’s indicative that some people took time to really read my blog. Feeling columnista tuloy ang lola ninyo. Pero i-se-share ko ung email nung 1 tao na sobrang naloka ako. Medyo i-e-edit ko na ung content.

 

Janisluvj,

Elow! I am so aliw with ur blog. Nakakatuwa kc very informative and funny siya. Well, I am a college student. And I’m starting to get annoyed na with my pimple. Like you hindi den naman ako grabe mag-break out pero lately napansin ko, ang dami at ang lalaki na nila. Ask ko lang kung gumaling ung acne mo dati? Anong ginawa mo ate?

Sincerely,

Gitah, 19 y/o

 

Gitah,

‘Lam mo neng, feeling beauty editor naman ako dito. ‘Lam kong na-send-an na kita ng feedback pero gusto ko pa deng i-publish ito. Well, gumaling naman ako. FYI sa lahat, hindi ako gumamit ng Proactiv, ang mahal kasi. Gumamit ako ng ACNESOL line ng HBC. Pareho sila ng amoy ng Proactiv pero hindi ko alam kung pareho ng content. Basta, nag-try lang naman ako. Awa ni Lord, gumaling naman. Nung nag-dried up na lahat ng pimples, I used Olay Total Effects para mag-lighten ung dark marks. Hindi na naulit ung grabeng salanta ng acne na ‘un, though I still have break outs every now and then due to PMS.

Thanks ulit sa pagbasa ng blog ko.

Janis

 

refer to this entry:

https://janisluvj.wordpress.com/2007/09/06/vanity-woes-and-mishaps/

Leave a Reply

