Mr and Mrs Fontz

Janis,

 Bakla, uuwi ako kasama ng mga inaanak mo. The twins, of corz. Miss ka na daw nila. Turuan ka daw magsalita ng German, harharhar…

 J.

Hmm..can’t help but smile…Dahil kc sa kalokohan ko kaya nagkaroon ng names ang mga inaanak ko. Nung nililigawan pa kc si Meia ng jowa niya then na German, hubby na niya ngayon at uber pretty ng mansionera ng lola sa Germany, nilait lait ko talaga ang last name… haha Fontz ba naman…Sabi ko, eto ung mga puede niyang ipangalan sa mga magiging anak niya:

 verdana
tahoma
romans
helvetica
Vrinda
Raavi
Palatino
Boli
Corsiva
Marlett
Lucida
Latha
Garamond
Edessa

Hahaha…being the computer savvy that I am. And my, my, after 2 years, naging Mrs. Fontz na nga siya. Much to my amazement, nanganak siya ng kambal at ang ipinangalan nga ng lola mo ay Edessa at Raavi.

Looking forward naman ako sa muling pagkikita namin ng nga tsikiting..hay so cute kaya nila…Emerald eyes. Hmm…odd lang kc fave daw ng mga jugetz ang palitaw, hmmm, makakatipid ang super kuripot nilang ninang. Ipagluluto ko sila kahit isang bilao pa!

One thought on “Mr and Mrs Fontz

  1. chuvaness says:

    uyyy mag boat ka naman sa social climbing logo ni reynaelena sige na…deadline nito bukas..sige na janis..please

Leave a Reply

