Bakit ka ba ganyan?

Para sa’yo,

 Bakit ka ba ganiyan? Bakit ba lagi mo na lang akong sinasaktan? Lahat ng ginagawa mo, kahit gaano man kaliit, naiiyak ako, nasasaktan ako.

Bakit ba hindi mo ko magawan ng pabor… Mababaw lang naman ang kaligayahan ko, pinagdadamot mo pa…Hindi ko na nga hinihingi sa yo na maging okay tayo, pero feel na feel mo talaga akong asarin, awayin…

Tell me, hanggang ngayon ba masama pa ‘yong loob mo sa akin? Samantalang ikaw naman ang may kasalanan kung bakit ako ganito! Kahit kailan hindi naman ako nagalit sa’yo. Ano bang kasalanan ko sa’yo?

 Bakit ka ba ganito?

Ano bang gusto mong mangyayari? Alam mo bang umiiyak ako habang nagta-type!

Wala kang puso! Wala kang awa! Lahat lahat na lang pinagdamot mo sa akin…even the slightest and easiest, never mind the most impossible way of reaching out to you…

Gusto lang naman kita makita araw-araw, kahit hindi na sa personal? Pero bakkkkkkiiiiiiiiiiitttttttttttt???

 HINDING HINDI KITA MAPAPATAWAD!!!!

hindiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!

Tandaan mo : IIYAK KA RIN!!! Iiyak kang parang bata, parang wala ng bukas…pag dumating ang araw na ‘yon mararamdaman mo din lahat lahat ng sakit ng ginawa mo sakin…Magmamahal ka din ng totoo at masasaktan ng sobra…TANDAAN MO YAN!

 I HATE YOU!!!!

Janis

4 thoughts on “Bakit ka ba ganyan?

  1. chuvaness says:

    sino itech si jome ba na naman?

    hanuba janis!

  2. janisluvj says:

    sino si jome?

    hehehe…

    parang hindi ko ata kilala yun?

  3. Isay says:

    wis ko ma-gets!

    paki-enlighten ako friend…

  4. janisluvj says:

    @ Isay : i-brief kita pag nagkita tau…kehabang kuwento nito…

    @ Malen : hindi ko kilala yang sinasabi mong JoMe…

Leave a Reply

